Thursday, July 11, 2013

QUY TRÌNH QUẢN LÝ NHÂN SỰ

    Mới đây khoảng 1 tuần, mình nhận được bài tập là hoàn thành bộ Quy trình quản lý nhân sự bao gồm quy trình chung, chi tiết và bộ biểu mẫu. Tự nhiên thấy hứng thú cực kỳ, vừa lúc đang cần làm cho công ty mà mình cũng thích nữa. Thế là làm liền luôn, nhưng mà lại không có thời gian post lên blog cho cả nhà xem.
Bộ QUY TRÌNH QUẢN LÝ NHÂN SỰ của mình được xây dựng trên cơ sở những kiến thức cơ bản mà mình được học cũng như kinh nghiệm làm việc và với cả tham khảo của các anh chị đi trước. Mình đã tự hoàn thành bộ biểu mẫu cho TUYỂN DỤNG và THÔI VIỆC, riêng các vấn đề khác vì chưa làm qua thực tế nên mình cũng chưa biết nó cần có gì. Thế nên tạm thời chia sẻ với cả nhà những gì mình đã làm được. Hi vọng mọi người sẽ góp ý để Bộ QUY TRÌNH QUẢN LÝ NHÂN SỰ mang tên Trần Tôn Mai Hằng và những người bạn được hoàn thiện thêm.
   Mọi người có thể tải
- Bộ Quy trình QUẢN LÝ NHÂN SỰ chung và chi tiết  tại đây (file excel 2010) hoặc tại đây (file pdf)
- Bộ Biểu mẫu Quy trình Tuyển dụng tại đây
- Bộ Biểu mẫu Quy trình giải quyết Thôi việc tại đây

Chúc mọi người tìm được thông tin mình cần và hoàn thành tốt công việc. Mình luôn chờ đợi sự chia sẻ và đóng góp từ phía cả nhà.

1 comment:

  1. Quy trình quản lí nhân sự rất khoa họ, đáng để học hỏi
    KATA Việt Nam chuyên cung cấp cảm biến áp suất lốp chất lượng cao

    ReplyDelete